Thứ Hai, 18 tháng 5, 2015

Đổ mực máy in đường Tôn Đức Thắng Hà Nội Công ty Máy văn phòng Rubic


Công ty Máy văn phòng Rubic,
cung cấp máy văn phòng, máy tính chính hãng.
Dịch vụ đổ mực máy in tại nhà uy tín tại Hà Nội
Điện thoại: 04.6662 3968
Hotline: 0989 04 5558 / 0946 77 3839

Đơn vị chúng tôi chuyên cung cấp các dịch vụ và giải pháp máy văn phòng chuyên nghiệp
Dịch vụ đổ mực máy in các loại, dịch vụ sửa chữa bảo trì hệ thống máy tính máy văn phòng
Với hơn 5 năm kinh nghiệm chúng tôi luôn mong muốn mang đáng cho quý Khách hàng các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, với chi phí tiết kiệm nhất.
Ngoài ra đơn vị chúng tôi chuyên phân phối các loại máy tính, máy in, máy scan, máy photocopy chính hãng giá cạnh tranh đặc biệt các máy do công ty chúng tôi cung cấp sẽ được bảo hành tại nhà, tại nơi khách hàng sử dụng
Là đơn vị có đội ngũ kỹ thuật đông đảo tay nghề cao, chúng tôi cung cấp dịch vụ đổ mực máy in, đổ mực máy photocopy, đổ mực máy in tại nhà
Sửa chữa máy tính máy văn phòng tại nhà tại tất cả các quận thành thành phố Hà Nội với thời gian nhanh nhất và nhiệt tình nhất
Với địa bàn quận Đống đa nói chung và đường Tôn Đức Thắng nói riêng, chúng tôi luôn có kỹ thuật viên túc trực tại khu vực và các con đường này, nhằm mang lại sự hài lòng cao nhất cho quý khách hàng
Dịch vụ đổ mực máy in tại nhà của công ty chúng tôi nhiều năm nay luôn được Quý khách hàng đánh giá cao  bởi đội ngũ kỹ thuật luôn nhiệt tình, trung thực và chất lượng dịch vụ cao, luôn mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng
Cùng với dịch vụ sửa chữa máy tính máy văn phòng, dịch vụ đổ mực máy in màu luôn là thế mạnh của công ty chúng tôi
Chất lượng bản in màu cao, sắc nét, đảm bảo số lượng bản in theo đúng quy định của hãng, miễn phí khắc phục chỉnh một số lỗi khi phát sinh
Dịch vụ đổ mực máy photocopy, với tất cả các hãng máy, với mực máy photocopy chất lượng cao, số lượng bản in lớn, bảo trì miễn phí máy photocopy, khắc phục một số lỗi phát sinh miễn phí, giúp cho các doanh nghiệp và công ty tiết kiệm được nhiều chi phí khi sử dụng
Là đơn vị luôn đi đầu về chất lượng dịch vụ và chất lượng sản phẩm chúng tôi luôn mong muốn mang lại cho quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.
Mọi chi tiết vui lòng liên hệ bộ phận chăm sóc khách hàng và hỗ trợ khách hàng để được tư vấn miễn phí.
Điện thoại: 04.6662 3968   Hotline: 0989 04 5558 / 0946 77 3839
Rất hân hạnh được phục vụ quý khách và kính chúc quý khách hàng luôn Mạnh khỏe và Hạnh phúc

Công ty Máy văn phòng RUBIC!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét